0963 600 868 - 024 6329 1858 Hỗ trợ 24h/7
EnglishKoreanVietnamese
CÔNG TY TNHH ĐẠI LÝ THUẾ ĐÔNG DƯƠNG
THÔNG BÁO : Hạn kê khai và nộp thuế tháng 01 /2022 là ngày 20/02/2022 đề nghị người nộp thuế kê khai và nộp sớm để tránh bị phạt về hành vi nộp chậm báo cáo.

Công ty TNHH đại lý Thuế Đông Dương

Giới Thiệu Chung

Kính chào quý khách hàng  !

 

Công ty TNHH Đại Lý Thuế Đông Dương (DONG DUONG TAX CO.,LTD), được thành lập vào ngày 25/04/2017, trong khi nền kinh tế nước nhà đang phát triển mạnh, các chính sách mở của nhà nước khuyến khích các doanh nghiệp tư nhân phát triển. Đi liền theo nó là dịch vụ kế toán và tư vấn thuế đóng vai trò rất quan trọng đối với doanh nghiệp. DONG DUONG TAX CO.,LTD ra đời để giúp sức cho các chủ doanh nghiệp bớt một phần gánh nặng trong sự nghiệp phát triển doanh nghiệp của mình. DONG DUONG TAX CO.,LTD phục vụ khách hàng với dịch vụ tốt nhất, đưa ra những giải pháp hữu ích nhất trong các vấn đề tư vấn về kế toán và thuế. DONG DUONG TAX CO.,LTD đã tự lựa chọn cho mình con đường đi lên lấy chất lượng và uy tín hàng đầu.

Để việc cung cấp dịch vụ một cách tốt nhất, mang tính chuyên nghiệp cao cho khách hàng chúng tôi luôn tìm hiểu thực tế quy trình hoạt động của doanh nghiệp khách hàng để tư vấn hệ thống kế toán, quá trình luân chuyển chứng từ và tư vấn các vấn đề liên quan đến lĩnh vực Thuế một cách toàn diện nhất. DONG DUONG TAX CO.,LTD cũng sẽ không ngừng lắng nghe những ý kiến góp ý đầy thiện chí, cũng như những phê bình nghiêm túc để phấn đấu nâng cao chất lượng phục vụ, nâng cao năng lực cạnh tranh, cải tiến quy trình quản lý, và cải thiện chất lượng phục vụ theo phương châm: “chất lượng dịch vụ là hàng đầu”.

DONG DUONG TAX CO.,LTDNơi gửi trọn niềm tin”. Chúng tôi luôn quan niệm rằng sự hài lòng và lợi ích của Quý khách hàng là yếu tố quyết định sự tồn tại, phát triển của doanh nghiệp và luôn cam kết với khách hàng về chất lượng dịch vụ của DONG DUONG TAX CO.,LTD

 

Hân hạnh được phục vụ quý khách !

A.GIỚI THIỆU VỀ CÁC SẢN PHẨM DỊCH VỤ

1 - Soát xét thuế Thu nhập doanh nghiệp (TNDN)

 + ) Yêu cầu đơn vị được tư vấn cung cấp những thông tin và chứng từ cần thiết cho việc soát xét tờ khai quyết toán thuế TNDN cuối năm tài chính.

+ )Trao đổi, thảo luận với nhân sự phụ trách của công ty khách hàng để tìm hiểu về chính sách kế toán, ưu đãi thuế TNDN, chuyển lỗ (nếu có) và phương pháp ghi nhận doanh thu thu nhập và chi phí.

 +) Xem xét Báo cáo tài chính và tờ khai quyết toán thuế TNDN để đánh giá phương pháp ghi nhận thu nhập chịu thuế và chi phí được trừ của công ty khách hàng có phù hợp với thuế TNDN hiện hành;

+ ) Xem xét chọn mẫu các tài liệu và chứng từ liên quan để đánh giá phương pháp ghi nhận doanh thu chịu thuế và chi phí được trừ cho mục đích quyết toán thuế TNDN có phù hợp với những quy định thuế TNDN hiện hành.

+ ) Xác định các khoản mục chưa được tuân thủ và đề xuất giải pháp cần thiết để điều chỉnh lại các tính toán trên các tờ khai thuế TNDN và phụ lục đã kê khai hoặc việc tính toán thuế TNDN cho những năm tiếp theo.

2 - Dịch vụ kế toán

+ ) Xây dựng cơ cấu tổ chức bộ máy kế toán tài chính trong doanh nghiệp, xây dựng quy trình kế toán và quản lý kế toán trong doanh nghiệp;

+) Xây dựng hệ thống nhân sự kế toán (về mặt chuyên môn),  bố trí nhân lực phù hợp với năng lực và khả năng của từng người cũng như yêu cầu của Doanh nghiệp.

3- Soát xét thuế Giá trị gia tăng (GTGT)

+ )Trao đổi, thảo luận với nhân sự công ty khách hàng để tìm hiểu về các thông tin sẵn có và sổ sách liên quan đến thuế suất GTGT áp dụng đối với hàng hóa, dịch vụ của công ty khách hàng, hoàn thuế và miễn thuế GTGT trong khâu nhập xuất khẩu (nếu có) và thảo luận về tình hình tuân thủ thuế của công ty khách hàng.

+) Xem xét tờ khai thuế GTGT hàng tháng/quý được thực bởi công ty khách hàng bao gồm :Tờ khai hàng tháng/ quý, bảng kê hóa đơn chứng từ hàng hóa dịch vụ mua vào, bán ra; báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn.

+) Xem xét tính hợp lý của những hóa đơn được kê khai khấu trừ (nghĩa là những hóa đơn có đầy đủ thông tin tên, địa chỉ, mã số thuế của người mua, người bán…)

+) Hỗ trợ xem xét những hóa đơn bất hợp lý, hóa đơn trùng, chi phí không được khấu trừ cần được điều chỉnh.

+) Đánh giá các rủi ro về thuế GTGT bao gồm việc xác định những thông tin, tài liệu chứng từ có những nội dung rủi ro về thuế, tư vấn cho đơn vị được tư vấn về việc tuân thủ luật thuế GTGT và các vấn đề còn tồn đọng khác cần giải quyết.

+) Cung cấp bản báo cáo các lỗi được phát hiện và kiến nghị đơn vị tuân thủ theo luật thuế GTGT.

4- Soát xét thuế Thu nhập cá nhân (TNCN):

+) Trao đổi, thảo luận với nhân sự công ty khách hàng được tư vấn để tìm hiểu về chính sách nhân sự của công ty khách hàng.

+) Xem xét các phương pháp tính thuế TNCN trên các bảng tính lương.

+) Xem xét các tờ khai thuế TNCN hàng tháng mà công ty khách hàng đã thực hiện.

+) Xem xét các hợp đồng lao động và các hồ sơ đăng ký người phụ thuộc mà đơn vị được tư vấn đã thực hiện.

+) Xem xét tờ khai quyết toán thuế TNCN năm.

+) Đánh giá các rủi ro về thuế TNCN bao gồm việc xác định những thông tin, tài liệu chứng từ có những nội dung rủi ro về thuế, tư vấn cho công ty khách hàng về việc tuân thủ luật thuế TNCN và các vấn đề còn tồn đọng khác cần giải quyết.

+ ) Hỗ trợ nhân sự giúp đơn vị được tư vấn hoàn thiện những kiến nghị bổ sung, thiếu sót trong việc khai thuế, quyết toán thuế.

+) Cung cấp báo cáo về các lỗi được phát hiện và kiến nghị đơn vị được tư vấn điều chỉnh cho phù hợp với Luật thuế TNCN.

5- Soát xét thuế Nhà Thầu Nước Ngoài (NTNN):

+ ) Trao đổi, thảo luận với nhân sự phụ trách của đơn vị được tư vấn để tìm hiểu về chính sách thuế NTNN và thảo luận về tình hình tuân thủ thuế của công ty khách hàng.

+) Xem xét các hợp đồng, các tờ khai, hồ sơ quyết toán thuế nhà thầu nước ngoài.

+ ) Xem xét các chứng từ thanh toán cho NTNN có thuộc đối tượng chịu thuế không.

+ )Xem xét các hợp đồng dịch vụ ký kết với các NTNN để xác định tình trạng thuế.

+)Cung cấp báo cáo về các lỗi được phát hiện và kiến nghị đơn vị được tư vấn điều chỉnh cho phù hợp với Luật thuế NTNN.

Ngoài ra, DONG DUONG TAX CO.,LTD còn cung cấp các dịch vụ thành lập, chuyển nhượng, chia tách, giải thể doanh nghiệp.

6- Dịch vụ tư vấn thuế hàng tháng, quý hoặc tư vấn theo vụ việc

B. CÔNG NGHỆ BÊN ĐẠI LÝ THUẾ SỬ DỤNG ĐỂ QUẢN LÝ

1. Phần mềm quản lý công việc 

Giúp giảm thiểu khả năng sai xót và thiếu xót trong quá trình trao đổi vận hành với chức năng : Quản lý công việc, bàn giao chứng từ điện tử , bảo mật thông tin khách hàng, tăng hiệu quả làm việc .

2. Phần mềm quản lý hóa đơn

Theo dõi trực tuyến tình hình kê khai và kiểm tra các hóa đơn đầu vào của doanh nghiệp tức thời 

3. Là đơn vị đi đầu trong áp dụng công nghệ số với hệ thống máy chủ sever dell T30 cùng với backup dữ liệu Nas synology S920+ tăng cương giải giáp lưu trữ và số hóa giảm tải và nâng cao chất lượng quản lý.


 


  • CÔNG TY TNHH ĐẠI LÝ THUẾ ĐÔNG DƯƠNG

    " Nơi gửi trọn niềm tin "

  • MST : 0107819578
  • Địa chỉ trụ sở chính : Số 120 phố Yên Bình, Phường Phúc La, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
  • VPDD Bắc Giang : Thôn Hoa, Xã Xuân Hương, Huyện Lạng Giang, Tỉnh Bắc Giang, Việt Nam.
  • Website: https://dailythuedongduong.vn   
  • Email : dailythuedongduong@gmail.com - kinhdoanh@thuedongduong.com
  • ♦ Đại lý thuế - chuyên cung cấp dịch vụ kế toán - thuế, thủ tục với sở kế hoạch và đâu tư nhanh và uy tín
Bài viết liên quan

Hướng dẫn thay đổi thông tin cá nhân của người đại diện pháp luật

14/10/2021

Đại lý thuế Đông Dương hướng dẫn thay đổi thông tin người đại diện pháp luật với sở kế hoạch và đầu tư . Những hồ sơ cần chuẩn bị và những bước nộp hồ sơ thay đổi thông tin người đại diện pháp luật với sở kế hoạch và đầu tư một cách chính xác nhất giúp cho các bạn không phải bổ sung nhiều...

Xuất hoá đơn trước ngày ký hợp đồng mua bán bất động sản thì hoá đơn có giá trị không?

28/09/2021

Xây dựng hạ tầng để bán nền dự án bất động sản chưa đủ điều kiện mở bán vì chưa nghiệm thu xong hạ tầng theo luật nhà ở. Công ty thu tiền khách hàng dưới hình thức hợp đồng tiến trình hoặc hợp đồng nguyên tắc theo tiến độ các đợt. Vậy xin hỏi công ty có phải kê khai thuế GTGT theo tiến độ...

Văn bản thỏa thuận tạm hoãn thực hiện hợp đồng lao động, nghỉ việc không hưởng lương

26/08/2021

Văn bản thỏa thuận tạm hoãn thực hiện hợp đồng lao động, nghỉ việc không hưởng lương để thực hiện làm chế độ hỗ trợ theo hướng dẫn của nhà nước. TÊN DOANH NGHIỆP........             CỘNG...

Mẫu cam kết nuôi con hưởng chế độ nghỉ không lương và tạm hoãn hợp đồng

26/08/2021

Mẫu cam kết nuôi con hưởng chế độ nghỉ không lương và tạm hoãn hợp đồng theo chế độ nghỉ trong đại dịch covid 19. In ký đóng dấu và scan nộp đính kèm hoặc gửi chuyển phát nhanh hồ sơ đăng ký chế độ nghỉ không lương hoặc tạm hoãn hợp đồng theo mẫu cam kết nuôi con này. CỘNG HÒA XÃ HỘI...

Hỗ trợ người lao động tạm hoãn hợp đồng lao động, nghỉ việc không hưởng lương

24/08/2021

Hướng dẫn người lao động tạm hoãn hợp đồng lao động, nghỉ việc không hưởng lương hưởng chế độ Covid theo quy định của pháp luật hiện hành. Người sử dụng lao động sẽ hỗ trợ thực hiện hồ sơ người lao động tạm hoãn hợp đồng lao động, nghỉ việc không hưởng lương như thế nào? Đối tượng...

Copyright ® 2017 VinaETech. All Rights Reserved